BK8

Tin Nóng BK8 - PSG có trao đổi với Zinedine Zidane, Real Madrid sắp có biến.

Nhà Cái BK8 - Ban lãnh đạo của Paris Saint Germain vừa cho biết rằng họ đã có cuộc đối thoại với huyền thoại bóng đá Pháp Zidane về việc dẫn dắt câu lạc bộ số 1 nước Pháp.



Zinedine Zidane vẫn đang được ban lãnh đạo của Real Madrid tin tưởng trong thời gian vừa qua. Nhất là sau khi ông đã vô địch La Liga cùng với Real Madrid. Tuy nhiên 2 lần bị loại tại C1 trong 2 mùa giải gần đây thực sự đã làm cho sự tham vọng của đội bóng hoàng gia thành Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Trước viễn cảnh đó, Real hiện còn đang lâm vào tình cảnh khó khăn, dù họ vừa đánh bại Barcelona một cách thuyết phục trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải mới. 2 trận thua liên tiếp trước những đối thủ dưới cơ tại La Liga và Champions League khiến Real của Zidane bị đặt nhiều hoài nghi, từ đó triều đại của chiến lược gia người Pháp này cũng lung lay hơn bao giờ hết.

Theo Eduardo Inda với nguồn tin từ Ok Diario, Zidane đã có những cuộc trao đổi với BLĐ Paris Saint-Germain, và đội bóng này cũng sẵn sàng đưa “gã hói” về tiếp quản Parc des Princes thay Thomas Tuchel.

“Câu lạc bộ này là PSG, gần đây đã trao đổi với Zidane rằng nếu ông ấy đến Paris, Zidane sẽ có được số tiền như mong muốn. Và họ biết rằng nếu Zidane đến thì việc Kylian Mbappe rời PSG (đến Real) sẽ càng phức tạp hơn. Zidane nói rằng ông ấy rất hạnh phúc tại Real Madrid, nhưng mọi thứ ở Pháp sẽ khác hẳn. Ở Pháp, Zidane là một vị thần.“

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post