BK8

Tin Bóng BK8 - Ronald Koeman hy vọng Ronaldo sẽ có mặt để đối đầu với Barcelona

Tin tức BK8 - HLV trưởng của Barcelona, Ronald Koeman đã có những phát biểu trước trận thư hùng giữa Barcelona và Juventus đêm nay.



Rạng sáng ngày mai 29/10 (giờ Việt Nam), Barcelona sẽ đến làm khách tại Turin trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21. Đây là cuộc đấu được dự báo sẽ rất khó khăn dành cho thầy trò HLV Ronald Koeman. Bởi lẽ, chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa từ chức, nội bộ Blaugrana thêm rối ren và bản chất là phong độ thời gian qua của CLB xứ Catalan cũng không tốt.

Dẫu vậy, thuyền trưởng Ronald Koeman cũng tin tưởng ông và các cộng sự đang đi đúng hướng, trên hành trình phục hưng, cải tổ đội bóng và giúp Blaugrana sớm quay lại đỉnh cao danh vọng. Phát biểu trước thềm trận đấu Lão bà, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu thẳng thắn:

“Khi tôi nói chuyện với Barca để trở thành huấn luyện viên, tôi biết đó không phải là một thử thách dễ dàng vì những thay đổi mà chúng tôi muốn thực hiện, đồng thời vì vấn đề COVID-19, vấn đề kinh tế, những thách thức là rất lớn.”

“Đối đầu Juventus là một trận đấu quan trọng đối với tất cả mọi người và rất đáng để xem. Chúng tôi luôn muốn điều tốt nhất trên sân. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể thi đấu hay không. Nhưng tôi hy vọng, cậu ấy có thể góp mặt.”

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post