BK8

Tin tức BK8 Liverpool tính cuỗm sao trẻ Gavi của Barcelona

Theo Daily Express, Liverpool đã đưa tiền vệ mới nổi Gavi của Barcelona vào tầm ngắm.

Barcelona vẫn đang gặp khó khăn tài chính. Điều này bắt nguồn từ những thương vụ chuyển nhượng sai lầm trong nhiều năm qua của họ. Ngân sách eo hẹp đó có thể khiến họ mất cơ hội giữ chân Gavi, người sẽ hết hợp đồng sau 18 tháng nữa.

Cầu thủ 17 tuổi đã được đôn lên đội 1 cho Barcelona kể từ khi được thăng cấp từ học viện La Masia của họ. Dưới thời HLV Xavi, tiền vệ này càng giữ vai trò quan trọng trong đội.

Barcelona rất muốn giữ viên ngọc quý của mình ở lại Catalunya sau khi hết hợp đồng hiện tại, nhưng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt của các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Liverpool.

Đội bóng nước Anh đang tìm kiếm một tiền vệ có khả năng hoạt động năng nổ, để trám vào vị trí mà Georginio Wijnaldum bỏ lại. Ngoài ra, với việc James Milner lẫn Jordan Henderson đều đã ngoài 30, The Kop rất cần thêm những gương mặt mới ở vị trí này.

Theo nguồn tin từ Nacional, con số mà Barcelona đưa ra không hấp dẫn bằng Liverpool. The Kop đã đề nghị Gavi mức lương 3 triệu bảng/năm cùng phí lót tay lên tới 8 triệu bảng.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post