BK8

Tin Tức BK8 Salah ghi tuyệt tác solo trước Man City: Ngoại hạng Anh không ai sánh nổi, Fabregas & Terry bái phục

Mohamed Salah có một màn trình diễn không thể chê vào đâu được trước Man City và hiện anh đang là cầu thủ phong độ tốt nhất tại Premier League.

Cầu thủ xuất sắc nhất, có phong độ cao nhất của Premier League vào thời điểm này, không phải ai khác ngoài Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập rốt cuộc đã không thể đưa Liverpool tới chiến thắng trong trận đại chiến gặp Man City ở vòng 7 Premier League, nhưng không thể nói anh đã không cố gắng bởi dấu ấn của Salah trong trận đấu này là quá đậm nét.

Salah ghi kiến tạo và một tuyệt phẩm solo trước Man City

Sau hiệp 1 thoát hiểm liên tục, Liverpool đã vùng lên ở hiệp 2 và họ mở tỷ số phút 59 nhờ công Sadio Mane. Đó là một bàn thắng miễn chê: Fabinho chuyền được cho Salah dù nhận bóng trong vòng vây cầu thủ Man City, và Salah bên cánh phải đi bóng vượt qua Cancelo, bứt tốc về phía vòng cấm trước khi nhả cho Mane dứt điểm.

Nhưng mọi sự chú ý nằm ở bàn thắng thứ 2 của Liverpool ở phút 76. Sau khi Phil Foden đã gỡ hòa cho Man City, Salah đáp lại với một tuyệt tác khi nhận bóng trong vòng vây 3 cầu thủ Man City ở cánh phải, đi bóng vượt qua một lúc 2 cái bóng áo xanh để lọt vào vòng cấm và quặt nốt Aymeric Laporte trước khi sút chân phải từ góc hẹp đưa bóng về phía góc xa khung thành.

Dù Liverpool bị mất điểm đáng tiếc vì cú sút xa của Kevin De Bruyne, fan Liverpool có thể yên tâm rằng ở thời điểm này Salah gần như không thể bị ngăn cản. Từ đầu mùa Salah đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 8/9 trận anh ra sân ở mọi đấu trường, và anh đang có chuỗi 7 trận liên tiếp ghi bàn cho CLB, san bằng thành tích ghi bàn tốt nhất của chính mình cuối mùa 2017/18. Không một cầu thủ nào đang đá ở Premier League lúc này có phong độ tốt như anh.

Màn trình diễn đó đã khiến Cesc Fabregas và John Terry phải khâm phục, hai đồng đội cũ của Salah ở Chelsea đều lên Twitter và Instagram bày tỏ sự kinh ngạc của mình. Trong khi đó, Gary Neville trên sóng Sky Sports đã phải khen rằng "đó là một bàn thắng đến từ hành tinh khác", nhưng lại cho cả Salah và Foden cùng nhận vinh dự Cầu thủ hay nhất trận dù Foden bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post