BK8

Tin nhanh BK8 : Arsenal đạt được bước tiến mới trong thương vụ Ramsdale

BK8 uy tín - Arsenal đã có những bước tiến khá vững chắc trong việc thương lượng với Aaron Ramsdale. Nhiều khả năng đây sẽ là tân binh thứ 4 của Pháo thủ.


Trong những ngày qua, BLĐ Arsenal đã làm việc rất tích cực trên TTCN. Và hôm nay, NHM Pháo thủ đã nhận về một thông tin cực vui khi họ đã có một bước tiến dài đến chữ kí của thủ thành Aaron Ramsdale.



Cụ thể, HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United thừa nhận chính ông cũng không rõ tương lai của Ramsdale. Ông cho biết: “Hiện tại, anh ấy là một cầu thủ của Sheffield United. Nó phụ thuộc vào CLB và Arsenal nhiều bởi họ đang đẩy mạnh quá trình để có anh ấy. Nhưng ở thời điểm này, chưa có gì thay đổi. Anh ấy là một cầu thủ Anh tài năng và tôi hiểu Arsenal có hứng thú nhưng đây là câu chuyện làm ăn.

Nếu anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của giải đấu, giá của anh ấy phải cao. Và nếu họ muốn anh ấy họ phải chi nhiều tiền. Tôi sẽ thất vọng nếu anh ấy rời đi nhưng nó là một phần của tình hình thực tế. Arsenal đang đẩy mạnh từ một phía và tôi thì đang kéo từ hướng ngược lại.”

Arsenal có thể sẽ bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về CLB nào sẽ mua Bernd Leno. Do đó, nhiều khả năng cả Leno và Ramsdale sẽ cùng cạnh tranh cho vị trí bắt chính tại sân Emirates.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post