BK8

Tin Tức BK8 - Tại sao Maguire và Cavani vắng mặt trong chuyến đi Pháp của Manchester United

Tin nhà cái BK8 - Manchester United sẽ hành quân đến Pháp mà không có Cavani và Harry Maguire



Giữa tuần này, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến Pháp làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ Champions League. HLV Solskjaer đã gạch tên Edinson Cavani, Mason Greenwood vì lý do thể lực, bên cạnh 2 trường hợp khác là Eric Bailly và Jesse Lingard và Harry Maguire.

Việc Harry Maguire cũng không được điền tên vào danh sách thi đấu cũng mang lại một dấu hỏi lớn cho cổ động viên của MU. Cho dù đội trưởng của Manchester United không có được phong độ cao trong thời gian vừa rồi, nhưng việc vắng mặt Maguire cũng khiến khá nhiều cổ động viên lo lắng.

Mới đây, nhà báo Jonathan Shrager tiết lộ, Harry Maguire đã bị rách cơ trong chiến thắng của Man Utd trước Newcastle cuối tuần qua. Tuy nhiên vết thương không quá nghiêm trọng và Quỷ đỏ muốn đội trưởng của họ bình phục cho trận đại chiến với Chelsea tại Premier League cuối tuần này.

Ngoài ra, Edison Cavani cũng không được điền tên đến Pháp cho dù anh là một trong những cầu thủ hiểu rõ được PSG nhất sau khi đã thi đấu ở đây 7 mùa giải. Lý giải cho việc này, Ole Solskjaer cho rằng Cavani mới tập với đội bóng chưa lâu, và chưa sẵn sàng ra sân cho một trận đấu lớn.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post