BK8

Tin tức BK8 : Mikel Arteta thấy hối hận khi loại tân binh ra khỏi danh sách thi đấu Europa League

Tin Hot BK8 - HLV Mikel Arteta chia sẻ về việc loại William Saliba ra khỏi danh sách dự Europa League.



Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Dundalk trên sân nhà trong khuôn khổ Europa League. Họ sẽ không có sự phục vụ của David Luiz khi mà cựu cầu thủ Chelsea dính chấn thương đùi trong trận đấu với Leicester City cuối tuần qua. Rõ ràng đây là tổn thất rất lớn đối với đội chủ sân Emirates khi David Luiz đang có phong độ ổn định và là một trong những ngôi sao mà HLV Arteta rất tin tưởng vào lúc này.

Rob Holding, Pablo Mari và Calum Chambers cũng dính chấn thương chưa trở lại, trong khi đó Sokratis và William Saliba không được đăng ký tham dự Europa League. Hiện trong tay của HLV Arteta chỉ còn Gabriel Magalhaes và Shkodran Mustafi cho vị trí trung vệ.

Cựu trợ lý của Man City thừa nhận sai lầm trong quyết định của ông: “Tôi cảm thấy thật tồi tệ vì đã loại William Saliba. Chúng tôi có quá nhiều trung vệ, vì vậy tôi buộc phải quyết định loại cậu ấy ra khỏi đội hình, điều này đã gây tổn hại cho tôi.

Tôi đã hy vọng Pablo Mari sẽ trở lại trong 2 tuần nữa, nhưng anh ấy gặp một số vấn đề. Do đó chúng tôi không có Pablo và không có William. Nhưng khi bạn đưa ra những quyết định đó, bạn không phải lúc nào cũng có thể nghĩ về mọi kết quả đều có khả năng xảy ra.”

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post