BK8

Tin Hot Bk8 : Bruno Fernandes chỉ ra lý do tại sao Manchester United thua trận

Tin Nhà Cái BK8 - Tiền vệ ngôi sao của Quỷ đỏ đã nói lên lý do tại sao Manchester United thua trận trước Istanbul




Vào đêm qua, Manchester United đã không thể duy trì mạch thắng tại đấu trường Champions League sau khi bất ngờ để thua trước Istanbul trên sân khách. Thực tế, kết quả này có thể nói là một cú sốc đối với phần đông CĐV Quỷ đỏ, vì Istanbul chỉ được đánh giá như đội “lót đường”.

Hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất mạo hiểm khi bố trí đến 3 tiền vệ tấn công trong tuyến giữa, tất cả họ đều không đáp lại kỳ vọng đến từ Solsa. Đơn cử như Bruno Fernandes, người vừa trải qua một trận đấu thực sự đáng quên.

Chúng tôi đã làm sai mọi thứ. Cường độ trận đấu đã không tốt kể từ đầu trận. Họ sớm tìm được bàn thắng, và sau đó thì trận đấu trở nên phức tạp với chúng tôi. Đội đã cố gắng cho đến phút cuối cùng, nhưng tôi nghĩ vấn đề là chúng tôi đã nhập cuộc chậm trễ.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều, mọi người đều cảm thấy điều đó. Chúng tôi biết rằng mình không thể để thủng lưới những bàn thua như vậy, nhưng giờ là lúc để nhìn lại xem những gì mà đội đã làm sai, để cải thiện nó trong những trận đấu tiếp theo.

Đội bóng cần làm tốt hơn nhiều, và chúng tôi cần phải dùng hành động hơn là lời nói vì trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn.”

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post