BK8

Tin BK8 : Jose Mourinho nói gì sau chiến thắng trước Tottenham Hotspurs

Nhà Cái BK8 - Phát biểu của Mourinho sau trận Derby thành London.




Đêm qua, Tottenham đã đến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 10 của Premier League. Với tính chất của một trận Derby thành London quan trọng, cả 2 đội đã thi đấu cực kỳ thận trọng và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Phát biểu qua Metro sau trận HLV Jose Mourinho của đội khách phát biểu thú vị về tương quan lực lượng giữa 2 đội: “Bạn có thể thấy khác biệt. Rodon từng chơi cho Swansea, còn Thiago Silva đã và vẫn đang là một trong những trung vệ hay nhất thế giới qua rất nhiều năm. Có thể 1 tháng lương của Thiago bằng cả 1 năm lương của Joe.

“Người đặc biệt” nói thêm về The Blues qua trang chủ Spurs: “Chelsea chơi theo tư duy chắc chắn, sẵn sàng đối phó với Tottenham. Chúng tôi đã chờ đợi họ mạo hiểm hơn, nhưng họ không như vậy.

“Trong hiệp 2, thời gian trôi qua và các sự thay đổi cầu thủ cơ bản đều giống nhau. Chelsea thay Abraham bằng Giroud, Werner bằng Pulisic, còn chúng tôi tung Davies vào đá hậu vệ trái để Reguilon dâng cao tấn công hơn.

Trong những phút cuối, có cảm giác kiểu: ‘Nếu không giành chiến thắng, chúng ta cũng không thua.’ Khi cơ hội lớn nhất đến, thường thì chúng tôi phải kết liễu và chiếm lấy các điểm số.“

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post