BK8

Tin Sốc BK8 : 4 ngôi sao mắc COVID-19, Inter hoảng loạn trước Derby

Tin BK8 - Inter Milan đang gặp khó khăn bởi dịch COVID-19 sau khi 4 cầu thủ của họ dương tính với COVID-19



Dịch COVID-19 đang khiến Serie A đang phải đối mặt với chuỗi ngày sóng gió. Cách đây gần 2 tuần, sau khi tham dự trận đấu với Napoli tại San Paolo, Genoa đã phát hiện 16 trường hợp dương tính với virus Corona, trong đó có 13 cầu thủ. Điều này khiến cho cuộc tiếp đón Torino trên sân Luigi Ferraris bị hoãn lại.

Ít ngày sau, đến lượt Elif Elmas và Piotr Zielinski của Napoli nhiễm COVID-19. Ngay lập tức, chính quyền vùng Campania đã ra lệnh cho thầy trò ông Gennaro Gattuso không được bay đến Piemonte để chạm trán với Juventus. Trận cầu tâm điểm của vòng 3 Serie A đã bị hủy và Napoli nhiều khả năng sẽ bị xử thua 0-3.

Hiện tại, đang có thêm 1 trận đấu hấp dẫn khác có nguy cơ không thể diễn ra đúng như kế hoạch, đó là Derby della Madonnina. Mới đây, Inter Milan đã xác nhận rằng Radja Nainggolan và Roberto Gagliardini đã dương tính với COVID-19. Đáng chú ý, cả 2 cái tên này vẫn đang ở Milano và không tham dự đợt tập trung của các ĐTQG.

Như vậy, Nerazzurri đã có 4 trường hợp nhiễm virus Corona chỉ trong vòng ít ngày (trước đó là Alessandro Bastoni và Milan Skriniar). HLV Antonio Conte chắc chắn sẽ cảm thấy rất đau đầu với bài toán nhân sự. Tuy nhiên, phía AC Milan cũng không khá hơn khi Zlatan Ibrahimovic và Leo Duarte vẫn chưa hoàn toàn bình phục dù đã được điều trị từ lâu.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post