BK8

Nhà cái BK8 - Chelsea đẩy đi tàn dư của Antonio Conte

Tin Bk8 - Một trong những cầu thủ nổi bật từ thời Antonio Conte sẽ bị ra rìa tại Chelsea.




Chelsea vừa có một mùa hè cực kỳ sôi động khi chào đón đến 7 tân binh cập bến Standford Bridge. Sẽ là môt mùa giải hứa hẹn với Chelsea khi những ngôi sao đã cập bến CLB. Và để cân bằng quỹ lương của Chelsea, sẽ có nhiều cầu thủ phải ra đi.

Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại Inter Milan, hiện Victor Moses đang lâm vào cảnh “ngồi chơi xơi nước” do anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Dễ hiểu, bởi chiến lược gia người Anh không cần một mẫu “wingback” trong đội hình mùa này.

Đáng chú ý, dù từng là “khai quốc công thần” của HLV Antonio Conte khi ông dẫn dắt Chelsea, giờ đây chiến lược gia người Ý lại không có ý định tiếp tục gắn bó với cậu học trò cũ. Thực tế, trước đó Moses chỉ thể hiện tốt trong giai đoạn đầu khi được cho mượn ở Inter, trước khi trở nên sa sút bắt đầu từ nửa cuối mùa giải.

Dù bị cả Chelsea lẫn Inter bỏ rơi, nhưng dự kiến Moses sẽ sớm có cho mình một bến đỗ mới. Vừa qua, Fabrizio Romano đưa tin, ngôi sao người Nigeria đang trên đường chuyển sang Spartak Moscow thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, TTCN tại Nga vẫn chưa chính thức đóng cửa, và The Blues hoàn toàn có thể thực hiện được thương vụ này một cách thuận lợi.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post