BK8

Tin Hot BK8 : Van de Beek tiết lộ những người anh ngưỡng mộ tại Manchester United

Nhà cái BK8 - Donny van de Beek vừa chia sẽ về những người mà anh ngưỡng mộ tại Manchester United.
 


Cho đến thời điểm này của mùa chuyển nhượng, Donny Van De Beek là bản hợp đồng duy nhất của Manchester United. Tuy vậy, ít đi kèm với chất lượng, tân binh người Hà Lan đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu với Aston Villa.

Van de Beek đã đến sân Old Trafford và đem ại những sự khích lệ tinh thần tuyệt vời cho người hâm mộ của Manchester United. Và mới đây, trong một lần được phỏng vấn, ngôi sao sinh năm 1996 dã đưa ra lời phát biểu thu hút cảm tình từ NHM. Khi được Inside United magazine hỏi vì nguyên nhân gì khiến anh gia nhập MU, chàng tân binh đã trả lời:

“Tôi đã xem MU thi đấu ngay từ nhỏ. Họ có rất nhiều cầu thủ người Hà Lan và thật tuyệt khi theo dõi họ thi đấu cho MU. Bạn có thể kể đến vài cái tên quen thuộc như Daley Blind, Van der Sar, Van Persie. Họ đã giành nhiều danh hiệu cùng MU và cống hiến thứ bóng đá đẹp mắt. Đó là điều vô cùng tuyệt vời.”

Bên cạnh đó, Van de Beek còn tỏ rõ sự hào hứng khi được thi đấu ở Old Trafford.

“Old Trafford là sân vận động tuyệt vời. Điều hay nhất là khán giả sẽ đến sân và tôi được chơi bóng dưới sự chứng kiến của mọi người. MU là một gia định. Tôi đã sớm cảm nhận điều đó trong khoảnh khắc đầu tiên đặt chân đến đây.”

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post