BK8

Tin Hot BK8 : Manchester United chuẩn bị phương án B nếu không có Sancho, Gareth Bale được liên hệ.

Tin BK8 - Manchester United đang được cho là đang liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ Gareth Bale theo dạng cho mượn.

 


Manchester United đang gặp khó thương vụ Jadon Sancho, việc Dortmund đang cố gắng ép giá Quỷ đỏ với 107 triệu bảng, và vì thế thương vụ này đang đi vào bế tắc.

Vì thế, giám đốc điều hàng Ed Woodward và Ole Gunnar Solskjaer đang gấp rút chuẩn bị phương án B cho vị trí tiền đạo phải. Và lần này, người được Manchester United để ý đến là cái tên không còn quá xa lạ, Gareth Bale.

Tiền đạo người Xứ Wales không nằm trong chiến thuật và dự định của HLV đương nhiệm của Real Zinedine Zidane trong mùa giải tới. Ông đã thẳng tay gạch tên cầu thủ này, và bày tỏ khó chịu ra mặt với Bale. Đáp lại, Gareth Bale được biết đến với sân Golf nhiều hơn trong đội hình của Real Madrid.

Vì thế, Manchester United đang muốn mượn Gareth Bale trong một mùa giải sau khi không thể có được chữ ký của Jadon Sancho. Đây là một thương vụ có thể đươc đánh giá cao của Manchester United khi đẳng cấp của Bale đã được khẳng định qua nhiều mùa giải, và anh cũng có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công. Ngoài ra, Real Madrid cũng mong muốn có thể tống khứ Bale đi để có làm rộng quỹ lương.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post