BK8

Tin BK8 : Manchester United để ý đến hậu vệ cánh Alex Telles của Porto

Link BK8 - Quỷ đỏ thành Manchester đang chú ý đến hậu vệ cánh trái của Porto, Alex Telles.
 


Quỷ đỏ đang gấp rút chuẩn bị các bản hợp đồng cho mùa giải tiếp theo tại Premier League. Và một trong những vị trí cần sự bổ sung đó là hậu vệ cánh trái, vị trí là Luke Shaw và Brandon Willams đang trấn giữ.

Về mặt kỹ năng, cả 2 hậu vệ trái của Manchester United đều có chất lượng khá cao. Tuy vậy, mỗi người đều chỉ có được một thế mạnh riêng. Với Shaw, chấn thương là một trong những cản trở lớn đối với sự nghiệp của anh. Kể từ sau khi bị gãy chân, Shaw đã không còn là chính mình. Mặc dù ở mùa giải vừa rồi, anh đã thi đấu không hề tồi, nhưng Manchester United cần có một sự ổn định nơi vị trí này.

Về phần Brandon Williams, mặc dù với những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục cho những lần thay thế cho Shaw thì cuối mùa, cầu thủ trẻ của MU đã tỏ ra hụt hơi. Đã có những tin đồn về việc, cầu thủ trẻ của MU phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu, tuy vậy sự non nớt trong việc phòng ngự đã không làm Ole Solskjaer hài lòng.

Mới đây theo A Bola, Manchester United đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Alex Telles tại Bồ Đào Nha. Thậm chí, họ đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về việc hậu vệ này sẽ về thi đấu tại Manchester United.

Alex Telles là một trong những hậu vệ xuất sắc tại giải Bồ Đào Nha trong màu áo FC Porto. Trong mùa giải vừa rồi, hậu vệ trái này đã ghi đến 11 bàn thắng và có 7 kiến tạo tại giải vô địch Bồ Đào Nha cùng với 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post