BK8

Chuyển nhượng BK8 : Barcelona đạt được thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay

Tin Tức BK8 - Memphis Depay có thể đến Barcelona nếu như Lyon chịu thả ngôi sao của mình.
 


Barcelona đang trong thời kỳ cách mang đội hình từ sau khi Koeman đến dẫn dắt. Mộc cuộc thanh lọc đội hình một cách nghiêm túc đang được diễn ra với những cầu thủ có tuổi sẽ phải rời khỏi đội bóng. Bên cạnh đó HLV Koeman cũng muốn đem về những ngôi sao khác đủ giúp cho ông có thể vực dậy được Barcelona.

Memphis Depay là một trong những nhân tố quan trọng của đội hình Lyon trong các mùa giải vừa qua. Kể từ sau khi thất bại tại Manchester United, Depay đã thay đổi rất nhiều và có những tiến bộ rõ rệt. Và 2 mùa giải vừa rồi với Lyon là 2 mùa giải cực kỳ tuyệt vời để cầu thủ này trở lại với những câu lạc bộ lớn.

Tiền đạo của Lyon cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở một CLB lớn hơn. Mới đây, phóng viên chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Depay đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Barca sau vài ngày được CLB này chính thức liên hệ.

Trước đó, Depay cho biết bản thân chưa từng đòi rời CLB, nhưng muốn nắm lấy cơ hội nếu được đội bóng lớn để mắt. HLV Rudi Garcia của Lyon muốn gắn bó với tiền đạo này, nhưng cũng sẽ sẵn sàng để học trò của mình ra đi nếu anh được phát triển sự nghiệp.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post