BK8

Tin Tức BK8 : Có Timo Werner, Chelsea đưa thần tài đi cho mượn

Nhà Cái BK8 - Tiền đạo người Bỉ có vẻ đang không thể có được tương lai tốt đẹp tại Stanford Bridge sau khi có mặt Timo Werner. Mặc dù anh vừa được trao một bản hợp đồng mới.
 


Tương lai của Michy Batshuayi vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ Chelsea. Hiện tại, chân sút người BỈ chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Chelsea, sau những Olivier Giroud, Tammy Abraham và tân binh Timo Werner. Ngoài ra, chân sút 26 tuổi không được chơi 1 phút nào dưới thời HLV Frank Lampard kể từ sau trận đấu với Bournemouth hồi tháng 2/2020.

Mới đây, trên trang chủ của Crystal Palace đã đăng tin về việc tiền đạo thuôc biên chế của Chelsea sẽ quay lại sân Selhurst Park, Michy Batshuayi sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2018 – 2019, anh từng ghi được 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân trong màu áo Crystal Palace.

Đây là sự bổ sung chất lượng cho Crystal Palace nhất là khi ở mùa giải trước, hàng công của The Eagles chỉ ghi được vỏn vẹn 31 bàn thắng sau 38 trận. Jordan Ayew là chân sút xuất sắc nhất, với 9 pha lập công.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post