BK8

Tin tức BK8 Chuyển nhượng MU 27/11: Gây bất ngờ với trụ cột Barca, đón ‘siêu tiền đạo’?

Quỷ đỏ gây bất ngờ với trụ cột Barca và có thể đón 'siêu tiền đạo' vào mùa hè tới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/11.

MU gây bất ngờ với trụ cột Barca

Nguồn tin từ Tbrfootball cho biết, Man Utd đang muốn chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barcelona trong bối cảnh Harry Maguire đang ngày càng sa sút. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với Liverpool ở thương vụ này khi mà The Kop cũng đã để mắt tới Araujo.Ronald Araujo đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Barca

Rangnick có thể giúp MU chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’

Theo tờ Manchester Evening News, với mối quan hệ mật thiết tiền đạo Erling Haaland thì tân HLV Ralf Rangnick có thể sẽ thuyết phục được chân sút người Na Uy chuyển đến Old Trafford vào mùa hè tới. Về phía Haaland, anh được cho là vẫn chưa có quyết định về tương lai.

Rangnick muốn đưa học trò cũ đến Old Trafford

Theo nguồn tin từ Mirror, HLV Ralf Rangnick đang nghiêm túc cân nhắc việc tái hợp cậu học trò cũ Amadou Haidara từ RB Leipzig. Với việc Pogba gần như chắc chắn ra đi thì Haidara là một lựa chọn không tồi để thay thế.
Rangnick có thể sẽ đưa Haidara về Old Trafford
MU chiêu mộ Jan Oblak?

Thông tin từ tờ Todo Fichajes cho biết, Man Utd đang dẫn đầu trong cuộc đua chuyển nhượng thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Được biết, MU đã lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị cho Jan Oblak. Tuy nhiên, thương vụ này khó xảy ra khi mà De Gea đang có phong độ xuất sắc.
Barca không có ý định chiêu mộ Cavani

Tờ El Nacional mới đây khẳng định, HLV Xavi Hernandez thực sự đã lên kế hoạch mua một tiền đạo tên tuổi. Tuy nhiên, Edison Cavani không phải mục tiêu mà ông hướng đến.

Thay vào đó, thuyền trưởng 41 tuổi đang xem xét phương án chiêu mộ một trong hai chân sút chủ lực bên phía Arsenal, đó là Alexandre Lacazette hoặc Pierre-Emerick Aubameyang.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post