BK8

Tin tức BK8 HAGL chia tay cầu thủ đầu tiên

CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa hoàn tất thủ tục thanh lý với trung vệ người Brazil dù cho cầu thủ này chưa ra sân bất kỳ trận nào.

Cách đây không lâu, đội bóng phố Núi vừa hoàn tất thủ tục thanh lý với Mauricio Barbosa Teixeira dù cho cầu thủ này chưa ra mắt chính thức.

Cụ thể, Mauricio đã bay sang Việt Nam hồi tháng 7. Mọi thông tin đều được cả 2 bên giữ kín với truyền thông. Tuy nhiên, với việc mùa giải V-League 2021 chính thức bị hủy, cầu thủ người Brazil đã không lựa chọn HAGL.

Ngày 9/10, Mauricio đã ký hợp đồng với một đội bóng ở Brazil. Trung vệ này đầu quân cho CLB Santa Cruz với bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2022.

Trung vệ Mauricio đã đầu quân cho CLB ở Brazil (Ảnh: Getty)

Liên quan đến tình hình lực lượng của HAGL, tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Pleiku đã gia hạn hợp đồng với 2 ngoại binh là trung vệ Kim Dong Su và tiền đạo Washington Brandao. Ngoài ra, HAGL cũng giữ chân thành công thủ thành Huỳnh Tuấn Linh và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn thêm 3 năm.

HLV Kiatisak hiện đang ở quê nhà Thái Lan. Ông dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11/2021, sau đó bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB HAGL.

Tính đến thời điểm V-League 2021 dừng lại, HAGL chỉ hơn đương kim vô địch Viettel 3 điểm, điểm số đúng bằng 1 trận thắng. Chừng đó rõ ràng là không đủ để khẳng định về một chức vô địch chắc chắn của HAGL.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Siamsport, khi được hỏi về việc HAGL nguy cơ không được tham dự đấu trường AFC Champions League, Zico Thái cho biết: "Bầu Đức không đặt nặng việc đội bóng có thể góp mặt tại AFC Champions League hay không.

Chúng tôi sẽ chấp nhận quyết định của AFC. Đến thời điểm này mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn cả".

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post