BK8

Tin Tức BK8 MU trói chân Pogba bằng lương "khủng", vượt Ronaldo cao nhất Ngoại hạng Anh

MU sẵn sàng biến Paul Pogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

MU sẵn sàng biến Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khi ban lãnh đạo đội bóng này chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng mới trong nỗ lực giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại câu lạc bộ. Cầu thủ 28 tuổi đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại MU, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng anh sẽ rời Old Trafford.

Pogba sẽ nhận lương cao hơn Ronaldo tại MU?

Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, có nghĩa là anh được phép tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác kể từ tháng Giêng trở đi. Và theo tờ The Sun, tiền vệ người Pháp không thiếu lựa chọn, khi cả PSG và Real Madrid đều sẵn sàng "trải thảm đỏ" chào đón cầu thủ này bằng mức đãi ngộ hấp dẫn.

Nhưng mới đây, cũng theo nguồn tin của tờ The Sun, MU tự tin rằng họ có thể thuyết phục Pogba ở lại bằng cách đề nghị cầu thủ này một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Nếu đồng ý, tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua người đồng đội Cristiano Ronaldo. Theo Daily Mail, mức lương của Ronaldo hiện tại là 385.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với 500.000 bảng/tuần mà CR7 từng nhận tại Juventus.

Để gia hạn với Pogba, MU sẽ cần giải phóng quỹ lương bằng cách bán một số cầu thủ vào tháng Giêng tới. Tờ The Sun cho biết Donny van de Beek - người hầu như không được trao cơ hội thể hiện, Phil Jones và Eric Bailly sẽ là 3 trong số 7 cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý.

Anthony Martial, Alex Telles và Jesse Lingard cũng có thể bị bán. Tuy nhiên, trường hợp của Lingard khiến HLV Solskjaer phải suy nghĩ sau khi cầu thủ này ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 trước West Ham vào cuối tuần qua.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post