BK8

Tin Tức BK8 : Real Madrid giữ chân Thibaut Courtois

Link BK8 - Trụ cột hàng thủ được Los Blancos tưởng thưởng nhờ phong độ ổn định, không ít lần cứu nguy cho đội nhà.

Trang chủ Real Madrid vừa xác nhận gia hạn hợp đồng với Thibaut Courtois đến tháng 06/2026. Quyết định của Los Blancos đến ngay sau chiến thắng Deportivo Alaves 4-1 ở ngày ra quân La Liga 2021/22. Trong trận cầu này, Courtois đã phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn đến quả penalty bị Joselu tận dụng rút ngắn tỷ số.



Niềm tin tuyệt đối mà Real đặt nơi thủ thành người Bỉ bất kể tình huống hôm qua không phải không có cơ sở. Trong hành trình vô địch La Liga 2019/20 của Los Blancos, Courtois là bùa hộ mệnh đích thực trong khung gỗ. Bảo toàn mành lưới 18 trận và chỉ để lọt lưới 20 bàn thua, người gác đền 29 tuổi đoạt giải thưởng Zamora dành cho thủ môn xuất sắc nhất mùa giải của hạng đấu số 1 Tây Ban Nha.

Đầu quân cho Los Blancos từ Chelsea, Courtois ra mắt tại Santiago Bernabeu ở cuộc tiếp đón Leganes vào ngày 01/09/2018. Từ đó đến nay, cựu thủ thành The Blues đã trấn giữ khung gỗ Real tổng cộng 130 trận, bao gồm 100 trận La Liga, 24 trận Champions League, 3 trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 trận Club World Cup và 1 lần ra sân trong khuôn khổ Cúp Nhà vua.

Sau mùa ra mắt không thật sự như ý, Courtois dần lấy lại phong độ đỉnh cao và trở thành trụ cột khó thể thay thế trong đội hình xuất phát ông lớn thành Madrid. Mùa trước, số 1 cũng giữ sạch lưới cả thảy 21 trận trên mọi đấu trường.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post