BK8

Tin tức BK8 : Hazard lại chấn thương, Zidane nói gì trước khi đối đầu với Shakhtar Donetsk

BK8 - Mới đây, HLV Zidane đã chia sẻ trước trận đấu quan trọng tại Champions League với Shakhtar Donetsk



Eden Hazard là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Với những gì anh đã thể hiện tại Chelsea và Lille, anh đã đem lại rất nhiều hy vọng cho các cổ động viên Real Madrid về một kỷ nguyên mới. Và với cái giá hơn 100 triệu Euro, chắc chắn kỳ vọng dành cho anh là không hề nhỏ

Tuy nhiên, những gì Hazard đã làm được cho đến nay chỉ để lại nỗi thất vọng. Thật sự thì cầu thủ 29 tuổi này thi đấu không tồi ở mỗi lần ra sân, nhưng chấn thương liên tục khiến số phút thi đấu của anh quá ít ỏi.

Và HLV Zinedine Zidane đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ về số 7 của ông

“Hazard gặp áp lực? Không, anh ấy rất mạnh mẽ về mặt tinh thần“, Zidane xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Champions League với Shakhtar Donetsk. “Hazard đã bị ảnh hưởng bởi những điều không may mắn, nhưng chấn thương cũng đang xảy ra ở mọi câu lạc bộ.

Anh ấy mạnh mẽ, tôi không có bất cứ nghi ngờ gì về Hazard cả, về tài năng lẫn cá tính. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi.”

Zidane nói thêm về tinh thần của các cầu thủ Real: “Các cầu thủ luôn nhận thức được vị trí của mình, và ý nghĩa của việc chơi cho Real Madrid, chúng tôi luôn có khát khao. Khi chúng tôi chơi một trận đấu tồi tệ, tôi không bao giờ tin vấn đề là ở sự khao khát cả.”

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post