BK8

Tin Tức BK8 Bruno Fernandes bị 'người nhà' chỉ trích dữ dội vì xin lỗi fan MU

Bruno Fernandes đã viết một lời xin lỗi rất dài trên mạng xã hội nhưng cựu danh thủ Gary Neville của Manchester United cảm thấy bức xức vì hành động này.

Man Utd được hưởng một quả phạt đền ở phút bù giờ sau khi Kourtney Hause để bóng chạm tay trong vòng cấm vào thời điểm Aston Villa đang dẫn 1-0. Tuy nhiên, Bruno Fernandes lại sút vọt xà ngang.

Nói về cú sút hỏng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh trên Instagram, Bruno Fernandes đã viết lời xin lỗi rất dài với những ý chính: "Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi vì bỏ lỡ quả phạt đền và hậu quả là thất bại"

"Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí sử dụng chúng để thúc đẩy mình và tôi coi đó là một phần rất quan trọng trong cam kết không ngừng cố gắng cải thiện và trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, vì bản thân và đội bóng".Neville bất bình với động thái của Bruno Fernandes. Ảnh: Getty

Thế nhưng Gary Neville không tin đây là những lời do chính Bruno Fernandes viết, mà đã được soạn thảo bởi đội ngũ truyền thông của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Trên Twitter, cựu hậu vệ Manchester United viết nhiều dòng trạng thái với thái độ bực dọc: "Hành động xin lỗi thật đáng hổ thẹn. Các cầu thủ cần đuổi việc những người làm PR (quan hệ công chúng) cho họ. Cầu thủ cần lên tiếng thành thực và tiếp tục thi đấu"


Neville bất bình với động thái của Bruno Fernandes. Ảnh: Getty

"Tôi sẽ tập trung cho vấn đề này trong vài tuần tới. Các cầu thủ đều có những người quản lý truyền thông riêng. Những người này đang tạo ra cho cầu thủ những cá tính không hề tồn tại".

Neville tiếp tục chỉ trích việc các cầu thủ sử dụng đội ngũ truyền thông: "Văn hóa xin lỗi đang nhấn chìm bóng đá. Cầu thủ chân thành thì không sao. Tuy nhiên, lời xin lỗi được dùng như chiến thuật đánh lạc hướng cho màn thể hiện tệ hại của cầu thủ chuyên nghiệp. Thua một trận đấu thì nhận chỉ trích là điều bình thường. Tại sao chúng ta lại trốn tránh điều đó?"Neville bất bình với động thái của Bruno Fernandes. Ảnh: Getty

"Thông điệp cuối cùng dành cho đội ngũ xin lỗi và lời khuyên chắc nịch cho các cầu thủ. Nếu các cậu muốn nói gì sau trận đấu, hãy nói trước tivi hoặc đăng video lên mạng xã hội để mọi người thấy thực sự các cậu nói ra những lời đó. Tất nhiên không nói gì cũng chẳng sao".

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post