BK8

Tin Tức BK8 Manchester City chơi lớn, nhắm đến chủ công của Tottenham Hotspurs

Nhà cái BK8 - Manchester City đang định gây sốc trên thị trường chuyển nhượng với cái tên Harry Kane

Manchester City đang trong một giai đoạn mà gần như tất cả các tiền đạo của Pep Guardiola đều không thể nào biết cách ghi bàn. Ngoài ra, việc Sergio Aguero đã cao tuổi và hay gặp chấn thương cũng là một bài toán đau đầu dành cho chiến lượng gia người Tây Ban Nha



Theo nguồn tin từ Daily Mail, sau quãng thời gian xem xét, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra quyết định vô cùng táo bạo khi đặt họng pháo Tottenham Hotspur, Harry Kane vào tầm ngắm.

Ngôi sao người Anh là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Thống kê chỉ ra, trong 6 mùa giải gần nhất, đội trưởng Tam sư luôn ghi 20 bàn thắng trở lên trên mọi đấu trường và có đến 2 lần nhận danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League.

Mùa giải hiện tại, dù phải chơi lùi sâu hơn so với vị trí sở trường, song Kane vẫn biết cách tỏa sáng nhờ khả năng quan sát tuyệt vời cùng sự nhạy cảm vốn có. Anh và Son Heung-min đã thi đấu vô cùng ăn ý, tạo tiền đề giúp Tottenham Hotspur bay cao trong giai đoạn đầu mùa giải.

Phong độ ổn định của ngôi sao 27 tuổi càng khiến Pep quyết tâm hơn trong việc đưa anh về Etihad. Dự kiến vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đề nghị câu lạc bộ chi 90 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả người.

Về phía Kane, rất có thể anh sẽ gật đầu với lời đề nghị từ The Citizens, nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục các danh hiệu.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post