BK8

Tin BK8 : Đang thăng hoa, Real Madrid nhận được tin chấn động

Nhà cái BK8 Mới đây, Real Madrid đã xác nhận bộ đôi Eden Hazzard và Casemiro đã dương tính với COVID-19



Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành tại châu Âu. Đã có rất nhiều thông tin cho rằng dịch bệnh đang chuẩn bị bùng phát đợt 2 ở đây và nó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến bóng đá. Đã có rất nhiều cầu thủ đã dương tính với COVID-19 trong thời gian này điển hình như Zlatan Ibrahimovic hay đặc biệt là Cristano Ronaldo

Đó đều là những cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Và sự vắng mặt của họ sẽ là một tổn thất rất lớn với bất kỳ câu lạc bộ nào, mà chuẩn bị sắp đến sẽ là Real Madrid.

Cách đây 4 ngày, Los Blancos thông báo hậu vệ đa năng Eder Militao đã dương tính với COVID-19, đồng thời ngay lập tức được đưa đi cách ly. Đến hôm nay, thêm hai cầu thủ quan trọng khác của Kền Kền Trắng là Casemiro cùng Eden Hazard cũng đã dương tính với dịch virus Corona.

“Chúng tôi xin thông báo rằng hai cầu thủ Casemiro và Eden Hazard đã nhiễm virus Corona sau bài kiểm tra mới nhất vào sáng thứ Sáu vừa qua. Tất cả các thành viên khác của đội, thành viên của ban huấn luyện, các nhân viên làm việc trực tiếp với hai người họ đều cho ra kết quả âm tính.

Xin nhắc lại, CLB khẳng định rằng ngoại trừ hai trường hợp của Eden Hazard và Casemiro, tất cả đều cho ra kết quả âm tính”, trang chủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post