BK8

Tin Sốt BK8 : Hazzard chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn

Tin Tức BK8 - Những chấn thương liên tiếp ập đến cầu thủ người Bỉ.
 


Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã bỏ ra số tiền 115 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu Âu, ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Ngôi sao 29 tuổi tăng cân đột ngột và tỏ ra khá chậm chạp trong các bước chạy. Ngoài ra, anh còn vắng mặt ở những trận đấu đầu mùa giải do vấn đề về gân kheo. Đó cũng là những lý do khiến Eden Hazzard vẫn chưa có thể tỏa sáng tại Sandiego de Bernabeu.

Chưa dừng lại ở đó, chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với Thomas Meunier bên phía Paris Saint-Germain tại vòng bảng Champions League đã thực sự nhấn chìm mọi khát khao của Hazard trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Los Blancos.

Tình hình có vẻ khá hơn sau khi anh lao vào tập gym và thể dục để giảm cân. Tuy nhiên, ở trận đấu cùng đội tuyển Bỉ trong thời gian vừa rồi, Eden Hazzard đã trở lại với cơ thể mập mạp đến ngao ngán.

Thể hình “béo ú” của Hazard trông chẳng khác mấy so với giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái. Ngôi sao 29 tuổi như đang rơi vào một vòng tuần hoàn mở đầu bằng việc tăng cân không kiểm soát sau đó lại dính chấn thương, dẫn đến việc liên tục bị gạt tên khỏi đội hình Real.

Dù đang rất nỗ lực để có thể lấy lại thể lực một cách sớm nhất, nhưng việc cơ chân phải mới đây đang gặp vấn đề nghiêm trọng sẽ khiến anh phải tiếp tục ngồi ngoài ít nhất từ ba đến bốn tuần nữa. Đây là tình trạng đáng báo động dành cho tuyển thủ người Bỉ. Nếu vẫn không thể thoát ra khỏi cơn ác mộng chấn thương, anh sẽ sớm gia nhập danh sách những bản hợp đồng tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post