BK8

Tin Bóng BK8 : Bốc thăm chia bảng Champions League, với những cuộc đối đầu đầy duyên nợ

Tin BK8 - Mới đây lễ bốc thăm chia bảng của Champions League mùa giải 2020-2021 đã được kết thúc với những bảng đấu vô cùng khốc liệt.
 


Bốc thăm chia bảng Champions League của mùa giải này được diễn ra khác với mọi năm khi diễn ra vào đầu tháng 10 bởi những tác động của dịch COVID-19. Đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải Champions League khốc liệt với những cuộc đối đầu đầy duyên nợ.

Nhóm hạt giống số 1 đã sớm được xác định, bao gồm 2 nhà ĐKVĐ cúp châu Âu mùa trước (Bayern Munich, Sevilla) và 6 nhà vô địch của 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là Tây Ban Nha, Anh, Đức, Italia, Pháp và Nga. Đó là các đội Real Madrid, Liverpool, Juventus, PSG và Zenit. Do Bayern Munich cũng đang là ĐKVĐ nước Đức nên suất còn lại ở nhóm hạt giống hàng đầu sẽ được giành thêm cho Porto (ĐKVĐ Bồ Đào Nha).

Với điểm số vượt trội, 8 đội bóng được phân vào nhóm 2 là Barcelona, Atletico Madrid, Man City, MU, Shakhtar Donetsk, Dortmund, Chelsea và Ajax Amsterdam. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở nhóm 3 với sự góp mặt của khá nhiều đội bóng mạnh như Inter Milan, Lazio, Atalanta hay RB Leipzig, đội bóng đã vào tới bán kết mùa trước.

Những bảng đấu đã có những cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Manchester United và Paris Saint Germain, hay cặp đấu đáng chú ý giữa Juventus và Barcelona.

Cụ thể các đội bóng được chia làm 8 bảng như sau
Bảng A: Bayern Munich, Atletico Madrid, RB Salzburg, Lokomotiv Moscow
Bảng B: Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Inter Milan, M’Gladbach
Bảng C: Porto, Manchester City, Olympiacos, Marseille
Bảng D: Liverpool, Ajax Armsterdam, Atalanta, Midtjylland
Bảng E: Sevilla, Chelsea, Krasnodar, Rennes
Bảng F: Zenit, Dortmund, Lazio, Club Brugge
Bảng G: Juventus, Barcelona, Dynamo Kiev, Ferencvarosi
Bảng H: PSG, Manchester United, RB Leipzig
, Istanbul Basaksehir

Với kết quả bốc thăm này đã có những bản đấu tử thần được xuất hiện tại bảng B và bảng H nơi có sự xuất hiện của những cái tên sừng sỏ như Manchester United, Real Madrid, PSG hay Inter Milan và RB Leipzig.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post