BK8

Tin Hot BK8 : Messi 'bẻ kèo' ngoạn mục, tương lai quay ngoắt 180 độ

Tin Tức BK8 - Cha của đội trưởng Barca vừa có phát biểu đáng chú ý về tương lai của cậu con trai siêu sao.

Vừa qua tại Barcelona đã diễn ra cuộc họp về tương lai của thủ quân Lionel Messi. Tham dự buổi họp này có sự hiện diện của chủ tịch Josep Maria Bartomeu, cùng cha và cũng là người đại diện của Messi - ông Jorge.

Sau thất bại đáng quên 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, số 10 đã bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay hè này lên BLĐ Blaugrana. Khi các đồng đội đến kiểm tra y tế chuẩn bị cho giai đoạn tập huấn trước mùa, đội trưởng người Argentina cũng không góp mặt.

Do điều khoản cho phép Messi tự do rời Camp Nou đã đáo hạn, bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ anh sẽ phải chi 700 triệu euro - mức phí phá vỡ trong giao kèo hiện tại. Từ khi rắc rối phát sinh đến thời điểm hiện tại, Barca vẫn thể hiện quyết tâm níu kéo trụ cột và còn đề nghị Messi gia hạn hợp đồng.


 


Dù chưa có thỏa thuận nào đạt được sau cuộc gặp đầu tiên với chủ tịch Bartomeu, ông Jorge vẫn xác nhận tin vui đến các CĐV Blaugrana. Trả lời Deportes Cuatro, cha của Messi mô tả buổi họp diễn ra "rất tốt" và phản hồi "có" khi được hỏi liệu Messi có thể ở lại xứ Catalonia thêm 1 năm.

Deportes Cuatro cho hay bản thân La Pulga đã dần thay đổi ý định chia tay lập tức ban đầu và cân nhắc khả năng ở lại thêm 1 mùa. Nếu có ra đi, Messi muốn chia tay trong êm đẹp và có cơ hội nói lời tạm biệt các fan Barca.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post