BK8

Tin hot BK8 Fabrizio Romano xác nhận, Juventus sẽ có Morata trong ngày mai

BK8BLOG.COM - Nhà báo uy tín nhất hiện tại đã xác nhận tiền đạo của Atletico Madrid, Alvaro Morata sẽ đến kiểm tra y tế tại thành Turin vào ngày mai.


Thị trường chuyển nhượng hè 2020 chưa kết thúc và đây là cơ hội để nhiều CLB lớn bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình dù mùa giải mới đã bắt đầu. Với Juventus, đội bóng của HLV Andrea Pirlo vừa có chiến thắng với tỉ số đậm trước Sampdoria ngày ra quân, tràn trề nhuệ khí chiến đấu. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ khiến thuyền trưởng CLB thành Turin an tâm.

Hiện tại với sự xác nhận của Fabrizio Romano, nhà báo uy tín nhất hiện nay, có nhiều nguồn tin cho biết, Juventus đã hoàn tất thương vụ mang tên Alvaro Morata. Morata là những chân sút mà Pirlo tin tưởng có thể giúp hàng công nhà đương kim vô địch nước Ý thêm phần mạnh mẽ, bổ sung chất lượng sau sự ra đi của Gonzalo Higuain.

Bản thân Alvaro Morata muốn rời nửa đỏ trắng thành Madrid và trở về Juventus là quyết định hợp lý dành cho chân sút này. Marca cũng thông tin thêm, chính việc khó có thể bán Diego Costa đi đã khiến BLĐ Atletico nghĩ đến phương án để Morata rời Wanda Metropolitano.

Morata đã có một quãng thời gian cực kỳ thành công tại thành Turin, khi anh cùng với chính HLV trưởng của Juventus hiện tại đã giúp cho bà đầm già thành Turin có được 2 chiếc cup Schudetto và vào đến trận chung kết Champions League.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post