BK8

News BK8 Đón xong Diogo Jota, Liverpool đẩy sao trẻ sang Đức

Tin Tức BK8 - Việc vừa đón Diogo Jota, Liverpool tự tin trong việc đưa các sao trẻ của mình đi học việc, và mới đây có thêm một sao trẻ được đẩy sang Đức để học việc.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Liverpool tỏ ra im hơi lặng tiếng khi chỉ chiêu mộ được Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Trong một khoảng thời gian dài, nửa đỏ vùng Merseyside không có thêm bất kỳ dấu hiệu nào của việc bổ sung nhận sự.

Thế nhưng, nhà đương kim vô địch Premier League lại mang tới nhiều bất ngờ cho CĐV của mình. The Kop liên tiếp công bố hai bom tấn mang tên Thiago Alcantara và mới nhất là Diogo Jota. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến “Lữ đoàn đỏ” theo bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Trên trang chủ của mình, Union Berlin chính thức xác nhận mượn thành công cầu thủ 23 tuổi từ The Kop. Gia nhập Liverpool từ năm 2015, tuy nhiên chàng trai sinh ra tại Ilorin chưa một lần được ra sân trong màu áo đội một. Anh bị mang cho mượn ở hàng loạt CLB khác nhau để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 từng khoác áo Royal Excel Mouscron của Bỉ. Sau 47 trận ra sân, Taiwo Awoniyi thi đấu vô cùng ấn tượng với 21 bàn thắng và 10 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post