BK8

Tin tức BK8 Dortmund chiêu mộ trung vệ của Bayern Munich

Vượt mặt đại gia mới nổi Newcastle, Dortmund đã chiêu mộ thành công trung vệ Niklas Sule của “kình địch” Bayern Munich.

Hợp đồng của tuyển thủ Đức với Bayern sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022 và trung vệ này có thể tự do đàm phán các điều khoản với các đội bóng khác từ ngày 1 tháng 1.

Và Dortmund đã cạnh tranh với một số câu lạc bộ hàng đầu để giành được chữ ký của Niklas Sule trước mùa giải 2022/23. Hai câu lạc bộ của Premier League là Chelsea và Newcastle được đồn đoán là quan tâm đến cầu thủ này.
 
Tuy nhiên, Niklas Sule đã quyết định đầu quân cho đại kình địch của Bayern Munich với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tới năm 2026.

Về việc ký kết, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Chúng tôi rất vui vì đã có thể ký hợp đồng với một tuyển thủ quốc gia Đức ở Niklas Sule và giữ chân anh ấy trong 4 năm.”

Sebastian Kehl, người sẽ kế nhiệm giám đốc Michael Zorc vào mùa hè, cũng hào hứng không kém về việc nhà vô địch Champions League gia nhập câu lạc bộ.

Kehl nói thêm: “Niklas đã cho chúng tôi thấy trong các cuộc thảo luận cá nhân rằng anh ấy rất hào hứng với việc chuyển đến Borussia Dortmund.

Bằng kinh nghiệm của mình, trung vệ đã có 37 lần khoác áo ĐTQG Đức hứa hẹn sẽ giúp hệ thống phòng ngự của Dortmund trở nên chắc chắn hơn.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post