BK8

Tin tức BK8 Salah nổ súng, Liverpool thắng áp đảo Everton

Trận Derby thành phố Cảng đã diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía Liverpool và The Kop cũng đã có thể ra về với ba điểm trọn vẹn.

Trước khi bước vào trận Derby thành phố Cảng, Liverpool có phong độ cực cao, trong khi Everton lại đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Chính vì thế, đoàn quân HLV Jurgen Klopp được dự đoán sẽ không khó giành trọn vẹn ba điểm dù phải chơi trên sân khách.

Liverpool áp đảo ngay từ những phút đầu. Họ tạo ra 3 cơ hội ăn bàn rõ rệt chỉ sau 8 phút bóng lăn, nhưng đến lần thứ 4, đội khách mới ghi bàn. Phút thứ 9, sau pha trả ngược của Andrew Robertson, Jordan Henderson đã đặt lòng bằng chân trái. Bóng đi hiểm hóc và nằm gọn trong lưới, đưa Liverpool vươn lên dẫn trước.


.Đến phút 20, cách biệt được nâng lên thành hai bàn. Trong một tình huống phản công nhanh, Jordan Henderson là người chuyền lên cho Mohamed Salah và chân sút người Ai Cập đã băng lên thoải mái, trước khi dứt điểm chính xác bằng chân trái, nhân đôi cách biệt cho The Kop.

Sau đó, Liverpool đã chơi chậm lại và tạo cơ hội để Everton vùng lên. Đội chủ sân Goodison Park gỡ lại một bàn ở phút 38 nhờ công của Demarai Gray, nhưng đó là tất cả những gì mà đoàn quân HLV Rafa Bentinez làm được ở trận này.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post