BK8

Tin tức BK8 Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ

Đội trưởng Quế Ngọc Hải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam sau khi ĐT Việt Nam chính thức dừng bước ở Bán kết AFF Cup 2020.

“Hôm nay, toàn đội bước vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất để hy vọng có thể ngược dòng trước Thái Lan. Ở cả hai trận đấu, may mắn đã không đến với ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam đã trải qua một hành trình dài.

Hai trận đấu vừa qua, anh em trong đội đã cố gắng hết mình. Hôm nay, tinh thần chiến đấu của toàn đội rất cao, tất cả đã nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ đang chờ đợi. Nhưng kết quả không như mong muốn, thật là tiếc.

Tôi xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn các CĐV đã luôn dõi theo toàn đội, mong rằng người hâm mộ thông cảm cho ĐT Việt Nam

Toàn đội trải qua hành trình rất nhiều khó khăn tại AFF Cup 2020. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ ĐT và đồng hành cùng chúng tôi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để trở lại tốt hơn ở năm tới”.

Tối ngày 26/12, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hay trước người Thái, nhưng các chân sút nhà vô địch AFF Cup 2018 lại không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ và chính thức trở thành cựu vương của AFF Cup.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post