BK8

Tin tức BK8 Son Heung-min đối diện 'biến cố lớn' ảnh hưởng tới sự nghiệp

Tiền đạo số 1 của ĐT Hàn Quốc đang đối diện biến cố lớn có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Vào năm 2018, tiền đạo Son Heung-min đã giúp Hàn Quốc giành tấm HCV môn bóng đá nam tại Á vận hội. Với thành tích này, chân sút sinh năm 1992 đã được miễn nghĩa vụ quân sự kéo dài 34 tháng và chỉ phải tham gia khóa huấn luyện bắt buộc trong vòng 3 tuần.

Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Spurs vẫn chưa xong hoàn toàn trách nhiệm của mình. Theo tờ JoongAng, Son cũng như những người được miễn nghĩa vụ quân sự sẽ phải hoàn thành 544 giờ hoạt động thiện nguyện trong vòng 34 tháng sau khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự bắt buộc.

Son Heung-min đối diện nguy cơ không được thi đấu ở nước ngoài. Ảnh: Getty

Thủ quân đội tuyển Hàn Quốc đã bắt đầu các hoạt động tình nguyện của mình vào tháng 7 năm 2019, tính đến nay anh đã tích lũy được 249 giờ 10 phút. Theo tính toán của tác giả bài viết, Son đang bị chậm khá nhiều so với dự kiến và rất có thể sẽ không hoàn thành kịp trước thời hạn, đặc biệt là với lịch thi đấu và di chuyển dày đặc như hiện tại.

Do luật lệ và quy định tại Hàn Quốc rất nghiêm ngặt, các CĐV xứ kim chi đang lo lắng cho ngôi sao số 1 của bóng đá nước nhà. Nếu không hoàn thành số giờ thiện nguyện đúng thời hạn, "Sonny" sẽ gặp rắc rối lớn tại quê nhà, và có thể sẽ không còn cơ hội trở lại Tottenham.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã có kế hoạch để hỗ trợ các cầu thủ để giúp họ có thể hoàn thành các nghĩa vụ đúng thời hạn. Một quan chức cho biết có thể một phương án nghĩa vụ khác sẽ được áp dụng, nhằm giúp các vận động viên thể thao hàng đầu có thể thoải mái cống hiến nhất.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post