BK8

Tin tức BK8 Ronaldo cùng đồng đội cần làm gì để giành vé đến World Cup 2022?

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã để thua đau trong trận thua "sinh tử" với Serbia, qua đó để mất tấm vé chính thức tới VCK World Cup 2022.

Kịch bản xấu nhất đã đến với Ronaldo và các đồng đội. Được chơi trên sân nhà, tuy nhiên đoàn quân của Fernando Santos đã không thể có được dù chỉ là 1 điểm trước Serbia, qua đó chính thức để mất tấm vé dự VCK World Cup 2022.

Thế nhưng, cơ hội vẫn chưa hết với Selecao châu Âu. Với tư cách là đội nhì bảng A, Bồ Đào Nha sẽ được tham dự vòng play-offs cùng 11 đội tuyển khác, để cạnh tranh 3 tấm vé vớt cuối cùng của khu vực châu Âu.

Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội để tự cứu lấy mình. Ảnh: Getty

Thể thức của loạt trận play-offs hứa hẹn sẽ khiến các trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. 12 đội tuyển này sẽ bao gồm 10 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại và 2 đội có thứ hạng cao nhất tại UEFA Nations League.

12 đội tuyển sẽ được chia thành 3 nhóm A,B,C. 4 đội tuyển trong mỗi nhóm sẽ đấu loại trực tiếp để chọn ra đội nhất mỗi nhóm giành quyền tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Như vậy để giành quyền tới Qatar vào mùa hè năm sau, Selecao châu Âu sẽ phải thắng cả 2 trận đấu.

Với tư cách là đội nhì bảng có thành tích rất tốt, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ nằm ở nhóm hạt giống cùng với 5 đội tuyển khác. Điều này sẽ giúp đại diện tới từ bán đào Iberia có đôi chút lợi thế khi được thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà.

Hiện tại, vòng play-offs đã xác định được 8 cái tên. Bên cạnh Bồ Đào Nha, những đội tuyển còn lại đều là những cái tên không thể xem thường, bao gồm Nga, Cộng hòa Séc, Scotland, Thụy Điển, Xứ Wales, Áo và Bắc Macedonia.

Lễ bốc thăm chia nhóm các trận play-offs khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới. Theo lịch trình, toàn bộ các trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 năm 2022.

Sẽ có tới 12 đội tuyển tham gia loạt trận play-offs để tranh 3 tấm vé vớt cuối cùng của khu vực châu Âu. Lễ bốc thăm chia nhóm play-offs sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post