BK8

Tin tức BK8 HLV ĐT Nhật Bản: Việt Nam là đội bóng hàng đầu Đông Nam Á

Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng ĐT Nhật Bản ông Moriyasu đã có những phát biểu xoay quanh cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Việt Nam.

Cụ thể, HLV Moriyasu đánh giá khá cao thầy trò Park Hang Seo: "Ấn tượng đầu tiên là ĐT Việt Nam đã phát triển rất tốt và trở thành một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. HLV Việt Nam đã giành rất nhiều thời gian cho các cầu thủ và qua đó tôi có thể thấy sự phát triển rõ rệt của họ.


Trận đấu ngày mai chắc chắn là một trận đấu khó khăn đặc biệt là khi Nhật Bản phải chơi trên sân khách, thời gian chuẩn bị cho trận đấu cũng bị giới hạn. Tuy nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành trọn 3 điểm trong trận đấu này".HLV ĐT Nhật Bản đánh giá cao Việt Nam nhưng vẫn đặt mục tiêu 3 điểm

Ngoài ra chiến lược gia người cũng thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn mà ĐT Nhật Bản gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam: "Việc chuyến bay bị trì hoãn khiến toàn đội chỉ còn một buổi tập duy nhất khi đã đầy đủ quân số. Tuy nhiên chúng tôi phải hướng đến những yếu tố tích cực cho trận đấu này.

Các cầu thủ ở châu Âu đều đã có những trận đấu vào cuối tuần nên họ cần có thời gian nghỉ để hồi phục thể lực. Tuy nhiên sự lựa chọn đội hình sẽ không phụ thuộc vào yếu tố này. Tất cả sẽ phụ thuộc vào buổi tập tối nay. Nếu các cầu thủ thể hiện tốt họ vẫn sẽ được lựa chọn".

Trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới đây có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với HLV Moriyasu. Hiện tại ở bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) "Samurai xanh" chỉ xếp thứ tư với 6 điểm sau 4 lượt trận. Vì thế nếu không có được chiến thắng trước thầy trò Park Hang Seo, việc giành vé tới Qatar vào năm sau sẽ ngày càng khó khăn với ĐT Nhật Bản.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post