BK8

Tin Tức BK8 Xác nhận: MU đàm phán cùng lúc với 3 siêu sao

Quỷ đỏ đang rất nỗ lực để gia hạn hợp đồng với các trụ cột của đội bóng để hướng đến các mục tiêu ở mùa giải này.

Manchester United đang có phong độ không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer và những người lãnh đạo ở Old Trafford đã xây dựng nên một trong những đội hình mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Các cá nhân trong hàng ngũ của United có thể không phải là một tập thể có được sự gắn kết một cách thường xuyên, nhưng đó là nền tảng để Quỷ đỏ có được thành công lớn trong những năm tới.


Solskjaer đang muốn đảm bảo nửa đỏ thành Manchester sẽ không mất bất cứ một cái tên quan trọng nào trong đội hình ngay cả khi chiến lược người Na Uy có thể bị sa thải trong thời gian tới.Bruno và Pogba đang là 2 trụ cột của Man Utd

Và theo nhà báo Fabrizio Romano, thượng tầng Man Utd đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột. Cụ thể, ký giả người Ý xác nhận:

“Việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes được ban lãnh đạo Man Utd ưu tiên kể từ tháng 7. Các cuộc đàm phán về lương và thời hạn hợp đồng vẫn đang diễn ra liên tục.

Luke Shaw cũng nằm trong danh sách cần gia hạn của Man Utd. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đang chờ quyết định của Paul Pogba”.

Nhiều khả năng Man Utd sẽ dễ dàng thành công trong việc ký giao kèo mới với Fernandes và Shaw khi cả hai đều đã bày tỏ ý định gắn bó lâu dài với đội bóng. Trong khi đó câu chuyện với Pogba thì lại rất khác khi cầu thủ người Pháp được cho là muốn ra đi theo dạng CNTD ở mùa hè tới.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post