BK8

Tin tức BK8 Thắng ĐT Việt Nam, HLV Trung Quốc vẫn muốn 'xin từ chức'

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, HLV Li Tie có thể đã bày tỏ sẵn sàng từ chức với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này.

Sau một khoảng thời gian dài tập trung ở nước ngoài để thi đấu tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Trung Quốc đã chính thức trở về nước. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Li Tie đã thi đấu không thực sự thành công ở vòng loại cuối cùng này khi chỉ giành được một chiến thắng không thuyết phục trước ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, tương lai của HLV trưởng Li Tie bị đặt nhiều dấu hỏi.

Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã có câu trả lời chính thức về tương lai của HLV Li Tie. Theo đó, mặc dù tình hình hiện nay của ĐT Trung Quốc khá khó khăn nhưng sẽ không vì thế mà mất đi sự tiến bộ ở những trận đấu tiếp theo. Xét về tổng thể, HLV Li Tie không cần lo lắng khi Liên đoàn bóng đá Trung Quốc không có kế hoạch thay đổi HLV vào lúc này.

Mặc dù vậy, mới đây tờ Sohu đã có tiết lộ bất ngờ: "Xét về điểm số, Li Tie nên bị cách chức. Tôi tin rằng Li Tie có lẽ đã bày tỏ ý định từ chức với chủ tịch Chen Xuyuan".

HLV Li Tie sẽ không bị mất chức dù không giúp Trung Quốc thi đấu tốt. (Ảnh: Getty)

Trước đó, vào ngày 14/10, tờ Sohu cũng khẳng định rằng Li Tie đang nhận được sự ủng hộ từ các lãnh đạo: "Vẫn còn sáu trận đấu nữa. Sự phát triển đi kèm với cái giá phải trả. Đây là bóng đá. Sau khi trở về nước, ĐTQG sẽ gặp thử thách là đội tuyển Oman trên sân nhà vào tháng sau. Hơn một tháng là khoảng thời gian đủ để Li Tie tích cực chuẩn bị cho trận chiến".

Trước mắt ĐT Trung Quốc sẽ là trận đấu gặp Oman Australia vào tháng 11 tới đây. Trận đấu gặp Oman sẽ là cơ hội để Wu Lei và các đồng đội tìm kiếm được chiến thắng thứ 2.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post