BK8

Tin Tức BK8 Steven Gerrard trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt đội bóng giàu nhất thế giới?

Huyền thoại của Liverpool được dự đoán sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh để dẫn dắt đội bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất thời điểm hiện tại.

Mới đây, trang chủ Ngoại hạng Anh phát ra thông báo chính thức về thương vụ chuyển giao quyền lực tại Newcastle. Cụ thể, đội bóng miền đông bắc nước Anh đã chính thức thuộc về Quỹ đầu tư Ả Rập Saudi, đứng đầu là Thái tử Mohammed bin Salman.

Việc chuyển giao thành công giúp Newcastle trở thành đội bóng có chủ giàu nhất thế giới, vượt qua cả PSG và bỏ xa những ông chủ của Man City, Man United hay Chelsea.

Steven Gerrard có thể đến dẫn dắt Newcastle. Ảnh: Getty

Trong phát biểu mới nhất của mình, Amanda Staveley, Giám đốc điều hành của PCP Capital Partners và là thành viên trong hội đồng quản trị mới của Newcastle cho biết giới chủ sẽ đầu tư mạnh tay, giúp Newcastle trở thành đội bóng có thể thách thức mọi danh hiệu.

Việc đầu tiên mà giới chủ Newcastle tính đến là ngăn việc đội bóng xuống hạng ở mùa bóng năm nay, điều đó dẫn đến khả năng cao họ sẽ quyết định sa thải Steve Bruce. Trong hoàn cảnh ấy, Steven Gerrard đang được coi là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí ghế nóng ở đội bóng thú vị bậc nhất thế giới lúc này.

Theo Daily Record, Steven Gerrard có thể sẽ sớm chia tay CLB Rangers để đến với Ngoại hạng Anh. Chưa có quá nhiều kinh nghiệm cầm quân, nhưng huyền thoại Liverpool chứng tỏ ông là một người rất mát tay khi đã liên tục đưa Rangers đến với các danh hiệu. Mùa bóng năm ngoái, Rangers của Gerrard lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Scotland với thành tích bất bại cả mùa, họ giành được 102 điểm và bỏ xa Celtic tới 25 điểm.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post