BK8

Tin tức BK8 Ronaldo gửi thông điệp cảm động đến CĐV MU sau trận đấu thảm họa

Quỷ đỏ vừa trải qua một “cơn ác mộng” ngay tại Old Trafford khi nhận thất bại với cách biệt 5 bàn trước Liverpool.

Bước vào trận derby nước Anh với sự quyết tâm đập tan đi nghi ngờ của NHM về sức mạnh của đội bóng, tuy nhiên những gì Manchester United để lại chỉ là sự thất vọng đến cùng cực.

Ngay ở trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã tỏ ra cực kỳ mong manh khi để cho các chân sút bên phía Liverpool liên tục bắn phá và 4 bàn thua đến như một lẽ tất yếu. Sang hiệp 2, với tinh thần rệu rã cộng thêm với chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba đã khiến họ không thể làm nên được điều gì đặc biệt và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-5.

Ronaldo gửi tâm thư đến NHM Man Utd

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã phải gửi đến thông điệp như một lời xin lỗi đến với các CĐV của Man Utd. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã viết trên trên trang Instagram cá nhân rằng:

“Đôi khi kết quả không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi. Đôi khi tỷ số cũng không như ý muốn. Và điều này là do chúng tôi, chỉ có chúng tôi, bởi vì không có ai khác để đổ lỗi.

Một lần nữa, người hâm mộ của Man Utd đã không ngừng ủng hộ chúng tôi. Họ xứng đáng nhận được những thứ tốt hơn thế này, tốt hơn nhiều”.

Ở trong trận đấu với Liverpool, Ronaldo đã không thể hiện được quá nhiều điều khi mà Man Utd hoàn toàn bị đối phương áp đảo. Dấu ấn duy nhất của CR7 ở trận đấu này là tình huống dứt điểm tung lưới Alisson nhưng bàn thắng đã không được công nhận do trước đó anh đã rơi vào thế việt vị.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post