BK8

Tin Tức BK8 Riot Games chi gần 8 tỷ đồng chỉ để đưa đón tuyển thủ LCK tới CKTG 2021

Riot Games tỏ ra cực kỳ hào phóng khi bỏ ra hẳn 7,8 tỷ đồng để thuê chuyên cơ riêng chở các đội LCK từ Hàn Quốc tới Iceland.


Việc VCS không thể tới tham dự Chung Kết Thế Giới 2021 vì vấn đề đi lại đã khiến Riot Games nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng game thủ thế giới.

Nhiều người cho rằng nhà phát hành của tựa game LMHT đã không tận lực trong việc hỗ trợ các đội Việt Nam những điều kiện cần thiết để tới Iceland.

Một năm đáng buồn đối với LMHT Việt Nam

Tuy nhiên mới đây, phóng viên Kristine Tuting của tạp chí OneEsports đã thông hé lộ những thông tin vô cùng bất ngờ về độ "chịu chi" của Riot Games trong việc hỗ trợ các đội di chuyển tới nơi tổ chức giải đấu CKTG 2021.

Theo Kristine Tuting, Riot Games đã bỏ ra khoảng 345.000 USD (7,8 tỷ đồng) chỉ để đưa đón các tuyển thủ các LCK (Hàn Quốc) sang Iceland tham dự CKTG 2021.

Theo Kristine Tuting, Riot Games đã bỏ ra khoảng 345.000 USD (7,8 tỷ đồng) chỉ để đưa đón các tuyển thủ của khu vực LCK (Hàn Quốc) sang Iceland tham dự CKTG 2021.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, Riot Games đã thuê chuyên cơ riêng thuộc dòng máy bay dân dụng hạng sang - Crystal Skye Boeing 777. Giá thuê mỗi chiếc chuyên cơ như vậy ước tính rơi vào khoảng 23.000 USD / giờ bay.

Hành trình di chuyển của các đội LCK từ Hàn Quốc sang Reykjavik, Iceland kéo dài 13 tiếng đồng hồ và tốn khoảng 345.000 USD, toàn bộ đều do Riot chi trả.

Được biết, dòng máy bay hạng sang Crystal Skye Boeing 777 vốn được thiết kế chuyên dụng cho các chuyến bay tư nhân với 88 chỗ ngồi cùng tiện ích tương đương khách sạn 5 sao. Khi di chuyển trên những chiếc phi cơ sang trọng và thoải mái như thế này, các tuyển thủ có thể hạn chế tối đa mệt mỏi và giữ được trạng thái tốt nhất khi đến nơi, qua đó sẵn sàng để tập luyện và thi đấu.

Hiện tại không có bất cứ thông tin gì về việc các đội ngoài LCK được Riot Games cung cấp chuyên cơ riêng. Nguyên nhân có lẽ là do các đội muốn tự túc trong khâu di chuyển.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post