BK8

Tin Tức BK8 Chuyển nhượng bóng đá 23/9: Ronaldo xác định bến đỗ tiếp theo sau MU?

Ronaldo có CLB mới sau khi rời MU, Klopp rời Liverpool hay Arsene Wenger trở lại ghế nóng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/9.

Ronaldo có CLB mới sau khi rời MU

Chia sẻ với ADN de Leao mới đây, bà Dolores Aveiro, mẹ của Cristiano Ronaldo đã cho hay: “Ronaldo sẽ phải trở lại đây (Sporting Lisbon). Ronaldo rất thích xem những trận đấu của Sporting và tôi luôn nói rằng ‘Này con trai, trước khi mẹ không còn trên cõi đời này, mẹ muốn thấy con trong màu áo Sporting một lần nữa”.

Được biết, bà Dolores Aveiro là một fan cuồng của Sporting Lisbon, vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua bà cũng từng có ý định thuyết phục Ronaldo trở lại đội bóng quê nhà trước khi siêu sao này gia nhập Man United.

Mẹ Ronaldo muốn siêu sao này trở lại Sporting Lisbon chơi bóng (Ảnh: Internet)

Jurgen Klopp được liên hệ với Barca

Theo El Nacional, Barcelona đã bất ngờ nhắm tới HLV Jurgen Klopp của Liverpool như một trong những ứng viên hàng đầu để thay thế cho Ronald Koeman. Nguồn tin trên khẳng định rằng, chủ tịch Joan Laporta của Barca, đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Đức khi triết lý bóng đá và đẳng cấp của ông đã được khẳng định trong quãng thời gian dẫn dắt Dortmund cũng như Liverpool.

Arsene Wenger sẵn sàng trở lại ghế nóng

Chia sẻ với Telegraph mới đây, HLV Arsene Wenger đã cho hay: “Tôi không loại trừ điều đó (trở lại băng ghế huấn luyện). Luôn có những người nói rằng 'bạn quá già' và vào thời điểm đó, tôi nghĩ họ đã nói đúng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn có phong độ tốt và tôi không hoàn toàn từ bỏ ý định trở lại”.

Inter Milan nhắm sao ĐT Đức

Theo Calciomercato, Inter Milan sẵn sàng gửi một lời đề nghị mới dành cho ngôi sao chạy cánh Robin Gosens của Atalanta. Ngôi sao người Đức còn hợp đồng với Atalanta đến năm 2024 và đội bóng chủ quản đang yêu cầu mức giá ít nhất 30 triệu euro cho thương vụ lần này.

Liverpool đại chiến Juventus

Theo Fichajes, Liverpool đang rất quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp khó khăn trong việc thích nghi dưới triều đại HLV Ancelotti và nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Được biết, bên cạnh Liverpool, Juventus cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ này.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post