BK8

Tin Tức BK8 Argentina thể hiện bản lĩnh ĐKVĐ, ngược dòng hạ Serbia

ĐT Futsal Argentina có thắng lợi ngược dòng trước Serbia để giành tấm vé đi tiếp VCK Futsal World Cup 2021 với ngôi đầu bảng F.

Sau thắng lợi hủy diệt 11-0 trước Mỹ ở trận ra quân, ĐT Futsal Argentina hướng đến 3 điểm tiếp theo trước Serbia ở lượt trận thứ hai bảng F, qua đó sớm giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021.

Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch đã bị dội gáo nước lạnh ngay đầu trận khi để Serbia chọc thủng lưới ở phút thứ 4. Tuy nhiên, lợi thế của đại diện châu Âu không tồn tại được lâu khi Stojkovic nhận thẻ đỏ rời sân 4 phút sau, trước khi Argentina có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 9.

Bị thủng lưới, Serbia không hề nao núng mà ngay lập tức phản công tốc độ. Trong một tình huống như vậy, Lazarevic có cú bấm bóng kỹ thuật tái lập thế dẫn bàn cho đại diện châu Âu

ĐT Argentina lội ngược dòng đánh bại Serbia

Bàn thắng này của Serbia dường như đã chạm vào lòng tự ái của nhà ĐKVĐ Argentina. Trong cùng phút 11, đội bóng Nam Mỹ ghi liền 2 bàn thắng để dẫn ngược 3-2 trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2, ĐT Argentina tiếp tục nắm thế chủ động. 4 phút sau giờ nhỉ, nhà ĐKVĐ có bàn thắng thứ 4 do công của Borruto. Trong những phút còn lại, các vũ công Tango liên tục dồn ép đối phương nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Trận đấu khép lại với tỉ số 4-2 dành cho ĐT Argentina, 3 điểm trước Serbia giúp đội bóng Nam Mỹ tiến vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng F.

Các nhà đương kim vô địch Argentina đã có khởi đầu VCK Futsal World Cup 2021 mạnh mẽ bằng chiến thắng hủy diệt 11-0 trước đội tuyển futsal Mỹ. Đây cũng là trận thắng có tỷ số cách biệt nhất từ đầu giải. Các vũ công Tango thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đại diện châu Mỹ.

Đây đã là trận thứ 30 bất bại kể từ tháng 2/2016 đến nay của ĐT futsal Argentina, trong đó có 23 chiến thắng và 6 trận hòa. Để khởi động cho FIFA Futsal World Cup, họ đá giao hữu 3 trận với kết quả hòa Tây Ban Nha 4-4 và thắng Hà Lan 1 trận (3-1, 4-2).

Bên kia chiến tuyến, Serbia lại gây thất vọng khi để thua 2-3 trước đại diện châu Á ở trận ra quân. Đây là lần thứ 2 tuyển futsal Serbia góp mặt ở World Cup. Ở lần đầu tiên vào năm 2012, họ đã vào tới vòng 1/8. Tại giải VĐ châu Âu, tuyển Futsal Serbia có thành tích tốt nhất là ở năm 2016 khi họ xếp thứ 4.

Với sự chênh lệch giữa hai đội, một thắng lợi là đang nắm chắc trong tay nhà đương kim vô địch Argentina ở cuộc đối đầu tới đây.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post