BK8

Tin BK8 Chelsea đối xử phũ với Lampard một cách khó tin

Tin Nhà Cái BK8 - Chiến lược gia người Anh cũng không thể tin nổi mình lại bị phũ đến như vậy.



Từ chiều ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), HLV Frank Lampard đã chính thức bị sa thải khiến cho giới truyền thông xôn xao rất nhiều. Nhất là sau khi cây viết Matt Law cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch sa thải Frank Lampard vì lo sợ những kết quả tồi tệ tiếp theo đến với “The Blues”.

Sau khi chính thức bị sa thải, thì Super Frankie đã thâm chí không được phép vào sân chào tạm biệt với những học trò của mình. Đó là một tin rất sốc, nhất là khi Frank Lampard đã đến sân tập và chuẩn bị để nói lời tạm biệt với các học trò.

Và theo nhà báo đang đầu quân cho Telegraph, cựu thuyền trưởng Derby County còn không được đảm bảo đầy đủ hợp đồng 3 năm như giao kèo ban đầu. Ngoài ra, chủ tịch Roman Abramovich đã bị ảnh hưởng phần nào bởi những số liệu thống kê.

Đây là động thái gây phẫn nộ của đội chủ sân Stamford Bridge, nhất là khi “Super Frankie” từng có nhiều cống hiến và được xem là biểu tượng của The Blues. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng đã được đưa ra và chiến lược gia người Anh đành phải “không kèn không trống” chia tay CLB Tây London.

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Thomas Tuchel được xem là ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng của Chelsea. Chiến lược gia người Đức cũng không khả quan hơn là bao khi vừa bị PSG sa thải ở giai đoạn nửa đầu mùa giải 2020/21.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post