BK8

Tin Tức BK8 : Gareth Southgate chỉ ra lý do tại sao Mason Mount được chọn đá chính trước Bỉ

Nhà Cái BK8 - HLV trưởng của đội tuyển Anh, Gareth Southgate chỉ ra lý do chọn Mason Mount trong trận đấu với đội tuyển Bỉ.




Rạng sáng nay, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng trước Bỉ với tỷ số 2-1 bằng 2 bàn thắng của Marcus Rashford và Mason Mount. Đây là chiến thắng quan trọng của đội tuyển Anh khi nó sẽ giúp đội bóng này lên được ngôi đầu trong bảng đấu của mình.

Trong trận đấu này, HLV Gareth Southgate đã chọn Mason Mount đá chính thay vì cầu thủ đã thi đấu cực tốt trong trận đấu gặp Wales là Jack Grealish. Đáp lại, Mason Mount đã ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu. Và sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã chia sẻ lý do tại sao chọn Mason Mount trong trận đấu quan trọng này.

“Mason Mount là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy có thể nhận bóng dưới áp lực. Mason thông minh trong từng bước di chuyển của mình. Tất nhiên, anh ấy vẫn đang học hỏi.”

“Để tìm được khoảng trống trong hiệp một rất khó khăn. Nhưng trong một trận đấu chiến thuật, nơi mà việc phòng ngự cũng quan trọng không kém những gì hàng tiền đạo làm, để có một cầu thủ có thể hoạt động như Mason ở cả 2 cánh, như cách mà Marcus Rashford đã làm, như cách Dominic Calvert-Lewin đã làm là không dễ. Tôi đã đọc rất nhiều điều về Mason và tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ bị đánh giá thấp – nhưng không phải bởi chúng tôi.”

Đội tuyển Anh vẫn còn sẽ gặp đội tuyển Đan Mạch trong trận cầu sắp đến vào thứ 4 tuần này. Và đây sẽ là cơ hội để đội tuyển Anh trình diễn khả năng của mình để giữ ngôi đầu trong bảng đấu của mình.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post