BK8

Tin Hot BK8 : AC Milan gặp nguy, Zlatan Ibrahimovic mắc COVID-19

Theo BK8 - AC Milan sẽ gặp tổn thất lớn khi Ibrahimovic gặp COVID-19



AC Milan chuẩn bị bước vào trận đấu với Bodø/Glimt ở vòng sơ loại Europa League. Trong buổi kiểm tra y tế vào hôm qua, Leo Duarte được xác định đã dương tính với COVID-19, ngay lập anh phải thực hiện biện pháp cách ly. Đáng lo ngại hơn, Duarte từng tham dự trận mở màn Serie A, đối đầu với Bologna cách đây ít ngày.

Ngay sau đó, toàn bộ các cầu thủ và nhân viên của Milan phải tập trung xét nghiệm. Lần này, Zlatan Ibrahimovic được xác nhận là nạn nhân tiếp theo của virus corona. Rõ ràng đây là tin xấu đối với đội chủ sân San Siro. Kết quả xét nghiệm của các cầu thủ còn lại cũng đã có, nhưng chưa rõ có thêm trường hợp nào dương tính với COVID-19 hay không.

UEFA đang yêu cầu đội ngũ y tế của Rossoneri phải theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Trong trường hợp mọi chuyện không được kiểm soát, AC Milan sẽ bị xử thua 0-3. Điều này đã từng xảy ra với trận đấu giữa Prishtina và Lincoln ở vòng sơ loại đầu tiên. Đại diện đến từ Kosovo có 8 trường hợp nhiễm COVID-19.

Thậm chí trong trường hợp tham gia, lực lượng của AC Milan cũng đã “toang” cực mạnh. Hiện Rossoneri chỉ có 2 sự lựa chọn ở hàng phòng ngự là Simon Kjaer và Matteo Gabbia. Trong khi đó Alessio Romagnoli và Mateo Musacchio chấn thương, còn Leo Duarte đã bị đưa đi cách ly. Trên hàng công, mất thủ lĩnh Ibra là tổn thất lớn nhất của đại diện nước Ý.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post