BK8

Tin tức BK8 Real Madrid mới là điểm đến tiếp theo của ông thầy người Argentina

Tờ Sport đưa tin, HLV Mauricio Pochettino sẽ không dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Real Madrid mới là điểm đến tiếp theo của ông thầy người Argentina.

Chủ tịch Florentino Perez được cho là đang mất dần sự kiên nhẫn với HLV Carlo Ancelotti sau Real Madrid để thua PSG với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đó là trận đấu mà Kền kền trắng thi đấu lép vế hoàn toàn trước đội bóng nước Pháp khi chỉ biết co về phòng ngự. Nếu không thể giúp Real Madrid giành một kết quả có lợi ở trận lượt về diễn ra vào giữa tuần tới, mối lương duyên giữa chiến lược gia người Italia và đội bóng Hoàng gia sẽ kết thúc tập 2.

Với Mauricio Pochettino, năng lực của ông thầy người Argentina đã được kiểm chứng khi biến Tottenham trở thành một thế lực tại Premier League cũng như tiến vào chung kết Champions League. Đáng chú ý, vị HLV 49 tuổi còn có phương pháp quản trị nhân sự mềm mỏng, được lòng cầu thủ lẫn giới lãnh đạo. Ngoài ra, Poche còn có khoảng thời gian rất thành công tại Tây Ban Nha khi dẫn dắt Espanyol. Đó là những yếu tố giúp ông lọt vào “mắt xanh” của Chủ tịch Pérez.

Về phía MU, “Quỷ đỏ” cũng ráo riết tìm kiếm HLV trưởng mới sau khi Ralf Rangnick kết thúc hợp đồng tạm quyền và đảm nhận cương vị cố vấn chuyên môn. Được biết, Erik Ten Hag của Ajax đang là người mà Ralf Rangnick nhắm tới để kế vị mình.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post