BK8

Tin tức BK8 Xuất hiện tình tiết mới tố Indonesia chơi không đẹp với ĐT Việt Nam

Thông qua mạng xã hội, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã bày tỏ sự không hài lòng trước lối đá rắn của ĐT Indonesia.

Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Indonesia đã khép lại nhưng những gì diễn ra trên SVĐ Bishan vẫn khiến NHM trong khu vực bàn luận không ngớt. Không khó để nhận thấy, Indonesia vào trận với tinh thần phòng ngự triệt để nhằm tìm kiếm trận hòa 0-0.

ĐT Indonesia không ngần ngại đá rắn và có những pha vào bóng quyết liệt để ngăn chặn các tình huống lên bóng của chúng ta. Quang Hải và các đồng đội liên tục phải nằm sân. Thậm chí, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chủ động xin HLV Park cho rời sân vì bị đau sau khi va chạm với hàng thủ đội bạn.

Sáng ngày 16/12, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc anh đang "nhận sự chăm sóc đặc biệt" của hàng thủ Indonesia. Thành Chung thậm chí còn ghi chú thích cho bức ảnh là "vật cổ truyền".


Trở lại với diễn biến trận đấu, Nguyễn Thành Chung chính là cầu thủ được trang chủ của AFF Cup 2021 vinh danh là "Cầu thủ năng nổ nhất trận". Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội hoạt động rất rộng, thường xuyên dâng cao để pressing cũng như tham gia triển khai bóng cùng đồng đội.

Đến phút thứ 80, HLV Park Hang Seo đã quyết định rút Thành Chung ra nghỉ. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho Duy Mạnh vào sân thay cho vị trí của Thành Chung.

Trận hòa đáng tiếc trước Indonesia khiến ĐT Việt Nam chưa thể giành vé sớm vào bán kết AFF Cup 2021. Ở lượt trận tiếp theo, Thành Chung và các đồng đội sẽ chạm trán với đối thủ yếu hơn nhiều là Campuchia. Theo kế hoạch, màn so tài giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12 trên SVĐ Bishan.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post