BK8

Tin tức BK8 Việt Nam bị xếp vào nhóm thấp nhất của thế giới tại VL World Cup 2022

Trong bảng thống kê của We Global Football, ĐT Việt Nam đang ở chung nhóm với 9 đội có cơ hội dự World Cup 2022 thấp nhất thế giới ở vòng loại cuối cùng.

Sau 5 lượt trận của VL World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐTQG Việt Nam đang xếp ở vị trí bét bảng B. Rõ ràng, khoảng cách giữa thầy trò HLV Park và các đối thủ đang được thể hiện rõ nét nhất qua những trận thua.

Hiện tại, cơ hội để ĐT Việt Nam làm nên chuyện ở những trận còn lại, qua đó giành vé dự World Cup 2022 là cực kỳ ít. Nhất là trong bối cảnh những trận đấu lượt về sẽ là thời điểm mà các đối thủ sẽ chiến đấu với hơn 100% sức mạnh để giành giật từng điểm số.

Đó cũng chính là cơ sở để trang We Global Football đưa ĐT Việt Nam vào nhóm cuối cùng (nhóm ít có cơ hội nhất) của thế giới tại VL World Cup 2022. Nhóm này có 10 đội và đều có xác suất vào thẳng World Cup 2022 là 0%.

Cùng nhóm với thầy trò HLV Park còn có: Cook Islands, American Samoa, Samoa, Tonga (Châu Đại Dương), Hi Lạp, Armenia, Hungary, Montenegro (châu Âu), Zambia (châu Phi).


Bên cạnh dự đoán cơ hội của các đội tuyển, We Global Football cũng có dự đoán về lượt trận thứ 6 của bảng đấu. Với màn tiếp đón Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình, máy tính dự đoán Việt Nam có 28% khả năng giành chiến thắng, hòa 27,1% và khả năng thất bại là 44,9%.

Lượt trận tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tới đây.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post