BK8

Tin tức BK8 Tiền vệ ĐT Việt Nam gia nhập 'đại gia mới nổi' ở V-League

Sau khi chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh sẽ gia nhập CLB Bình Định ở mùa giải V-League 2022.

Mới đây, CLB Bình Định đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lý Công Hoàng Anh từ CLB Hà Tĩnh. Đây là một thông tin khá bất ngờ khi trước đó xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Hoàng Anh sẽ đầu quân cho Hà Nội FC ở mùa giải V-League 2022 tới đây.

Được biết, bản hợp đồng giữa Lý Công Hoàng Anh và CLB Bình Định có thời hạn kéo dài 3 năm, mức lương thưởng và chi phí lót tay không được tiết lộ. Cầu thủ này sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân Quy Nhơn sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ ở ĐTQG.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lý Công Hoàng Anh cho biết: "Quãng thời gian được đồng hành cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ luôn là những kỉ niệm không thể nào quên đối với em. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo, các thầy trong BHL, bác sĩ, toàn thể anh em trong đội và hội CĐV đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt thời gian dài vừa qua.

Em xin tạm biệt và chúc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thành công và phát triển hơn trong tương lai".

Lý Công Hoàng Anh sẽ khoác áo CLB Bình Định

Lý Công Hoàng Anh sinh năm 1999, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội. Hiện tại, cầu thủ quê Hòa Bình đang tập trung cùng ĐTQG tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hy vọng rằng, Hoàng Anh sẽ thể hiện tốt ở đợt rèn quân lần này và có tên trong danh sách 30 cầu thủ sang Singapore dự AFF Cup 2021.

Trở lại với CLB Bình Định, đội bóng này đã hội quân trở lại và tập luyện tại sân Quy Nhơn. Ở mùa giải V-League 2022, HLV Nguyễn Đức Thắng có trong tay rất nhiều tân binh mới chất lượng như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Văn Thuận, Đỗ Thanh Thịnh hay Hà Đức Chinh,...

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post