BK8

Tin tức BK8 HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan

Nhà cầm quân người Brazil ông Man Polking đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan nhằm hướng tới AFF Cup 2020.

HLV Polking đặt mục tiêu vô địch

Do giải VĐQG Thái Lan 2021/22 đang vào guồng quay nên đội tuyển quốc gia của nước này không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Phải tới ngày hôm qua, Voi chiến mới bắt đầu hội quân tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu hàng đầu khu vực.

Đây cũng là buổi tập đầu tiên của các tuyển thủ Thái Lan với ông thầy mới Mano Polking, sau khi vị này ký hợp đồng ngắn hạn với LĐBĐ Thái Lan.

 
HLV Polking trao đổi với các học trò

Nhờ điều này mà nhà cầm quân sinh năm 1976 cũng tỏ ra khá tự tin về mục tiêu giúp người Thái vô địch AFF Cup 2020. Và sau buổi tập đầu tiên với Voi chiến, HLV Polking đã khẳng định: "Tất cả như một. Hôm nay chúng tôi đã cùng nhau bước vào một hành trình mới và tôi vô cùng tự hào khi được dẫn dắt những cầu thủ tài năng.

Tôi tin là ĐT Thái Lan có thể làm được. Thật khó khăn để giành chức vô địch nhưng với một thái độ đúng đắn và tinh thần đồng đội, điều nó hoàn toàn có thể xảy ra".

HLV Man Polking dẫn dắt ĐT Thái Lan theo bản hợp đồng có thời hạn 4 tháng kéo dài tới hết AFF Cup. Nếu giành chức vô địch, vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM sẽ được FAT gia hạn. Bằng không, ông sẽ phải ra đi như bao người đồng nghiệp từng dẫn dắt Voi chiến trước đó.

ĐT Thái Lan sẽ có thêm một buổi tập trong nước vào ngày hôm nay 30/11 trước khi lên đường sang Singapore vào ngày mai 1/12. Tại AFF Cup sắp tới, Voi chiến nằm ở bảng A và sẽ lần lượt đối đầu Timor-Leste (5/12), Myanmar (11/2), Philippines (14/12) trước khi có trận đấu cuối vòng bảng gặp đội chủ nhà Singapore vào ngày 18/12/2021.

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post